KD Miền Bắc (04).6275.2488
KD Miền Nam (08).3512.5839
KD Miền Bắc
KD Miền Nam
KD Miền Bắc  
KD Miền Nam
Số lượng SP 0
Đến giỏ hàng

Thư chúc mừng năm mới

                                                         THƯ CHÚC MỪNG NĂM MỚI

Nhân dịp năm mới 2014 và chào đón năm mới xuân Giáp Ngọ, thay mặt Ban lãnh đạo công ty cổ phần đầu tư phát triển tầm nhìn Châu Âu ( viết tắt là EUROVISION). Tôi thân ái gửi tới các đồng chí cán bộ, công nhân viên trong công ty, các quý vị cổ đông, các đối tác, bạn hàng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.   

 

Năm 2013 kết thúc với nhiều biến động và suy thoái toàn cầu đã ảnh hưởng không nhỏ tới nên kinh tế Việt Nam nói chung và hoạt động xuất nhập khẩu nói riêng. Mặc dù phải đối mặt với nhiều thách thức, song dưới sự lãnh đạo đúng đắn của Ban lãnh đạo công ty, sự nhiệt tình, năng động, sáng tạo của cán bộ, nhân viên, toàn công ty chúng ta đã đạt được những kết quả tốt trong hoạt động xuất nhập khẩu và kinh doanh cũng như chăm lo đời sống của cán bộ nhân viên, là cơ sở vững chắc để công ty bước vào thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm 2014 với nhiều triển vọng tốt đẹp.
    Bước sang thực hiện nhiệm vụ năm 2014 với không ít khó khăn, thách thức, song với truyền thống đoàn kết chung tay xây dựng, sự tự lực, cố gắng của toàn thể cán bộ nhân viên trong toàn công ty, các quý vị cổ đông và sự giúp đỡ có hiệu quả của các đơn vị đối tác, chúng ta tin tưởng chắc chắn rằng, năm 2014 Công ty sẽ giành được nhiều thắng lợi trong hoạt động xuất nhập khẩu nói chung và trong lĩnh vực kinh doanh nói riêng trên con đường phát triển của toàn đất nước.
    Nhân dịp năm mới 2014, tôi gửi tới lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe và thành đạt tới toàn thể cán bộ, công nhân viên, các quý vị cổ đông, lãnh đạo các đơn vị đối tác, chúc một năm 2014 “mã đáo thành công”.
    Xin chân thành cảm ơn!

 

                                                                                                TM HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ
                                                                                                                                              CHỦ TỊCH

                                                                                                                                       TRẦN ANH TUẤN

Bài viết khác