KD Miền Bắc (04).6275.2488
KD Miền Nam (08).3512.5839
KD Miền Bắc
KD Miền Nam
KD Miền Bắc  
KD Miền Nam
Số lượng SP 0
Đến giỏ hàng

Du lịch hè Hà Nội - Nha Trang - Đà Lạt tháng 07/2015

Du lịch hè Hà Nội - Nha Trang - Đà Lạt tháng 07/2015

The Eurohome trân trọng thân mến!
Bước sang năm 2015 được coi là một mốc son chói lọi trên con đường hội nhập và phát triển của Tập đoàn DongQuangGroup, điểm lại một số sự kiện lịch sử đáng quan tâm của Tập đoàn, ngày 01/04/2014 Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Trần Anh Tuấn đón nhận Bảng Vàng " Doanh nhân xuất sắc trên mặt trận kinh tế ". Đơn vị đón nhận cup vàng " Thương hiệu Việt Nam uy tín chất lượng " và biểu chiều cùng ngày tại Phủ chủ tịch nước - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Dongquang group Trần Anh Tuấn được vinh dự, đại diện thay mặt cho toàn thể các Doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu của 3 miền đất nước đọc diễn văn báo cáo thành tích đã đạt được trong hoạt động sản xuất , kinh doanh, cũng như những đóng góp trong công tác an sinh xã hội và phát triển kinh tế của đất nước. Đó là niềm vinh dự và tự hào cho những cán bộ công nhân viên đang hoạt động công tác tại nơi đây.


Được xem là một trong những tâm điểm mà cá nhân Chủ tịch HDQT DongQuangGroup Anh Trần Anh Tuấn cũng như Ban lãnh đạo tập đoàn luôn quan tâm chú trọng tổ chức, nhằm nâng cao tinh thần tập thể, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết gắn bó giữa các cán bộ nhân viên trong tập đoàn, tham quan du lịch đã trở thành hoạt động thường niên của Tập đoàn trong suốt 23 năm qua nhằm mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn, khích lệ tinh thần nỗ lực phấn đấu của tất cả mọi người. Ngoài ra đây cũng là dịp để mọi người có cơ hội giao lưu hoạt động, sinh hoạt chung và hiểu biết nhiều hơn về các đồng nghiệp để kết hợp tốt hơn trong giải quyết công việc.
Đây cũng là dịp hội ngộ cán bộ nhân viên hai miền Nam Bắc. Trong khuôn khổ chuyến đi Anh Trần Anh Tuấn Chủ tịch HĐQT Tập đoàn đã có những chia sẻ, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của cán bộ nhân viên hai miền. Anh đánh giá cao tinh thần làm việc gắn bó không mệt mỏi của Cán bộ nhân viên cho sự phát triển của Tập đoàn và mong muốn tinh thần ấy luôn thắp sáng hơn nữa với những gì mà Tập đoàn đã gây dựng và phát triển trong suốt 23 năm qua. Nơi đã tô đậm những mốc son, thể hiện những giá trị quý báu về đạo đức, tài năng của Ban Lãnh đạo tập đoàn cũng như tập thể cán bộ nhân viên DongQuangGroup.
Đúng 8h00 phút sáng ngày 11/07/2015 Tập thể cán bộ DongQuangGroup do Anh Trần Anh Tuấn Chủ tịch HĐQT nguyên Tổng giám đốc Tập đoàn dẫn đầu đã chính thức khởi động cuộc hành trình Hà Nội – Nha Trang – Đà Lạt.
Nha Trang thành phố biển năng động và tràn đầy sức sống, từ Tháp Bà đến thành phố biển Nha Trang về đêm, thăm quan quảng trường với tháp trầm hương Hoa Biển, đi dạo chợ đêm hoặc tham gia các chò trơi cảm giác mạnh dọc đường Trần Phú, một khởi đầu cho một chặng đường dài Từ đảo Hòn Mun đến đảo Con Sẻ Tre rồi Hòn Tre tới Hòn Tằm. Một trải nghiệm thực tế sôi động, đa dạng tại khu du lịch nổi tiếng Vinpearl Land, thả mình trên dòng sông Lười êm đêm, với  rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh, thủy cung hoành tráng, khu vui chơi đa dạng với rất nhiều những tiết mục ca múa nhạc, carnival….
Một số hình ảnh của đoàn tại Nha Trang











Tạm rời xa Nha Trang DongQuangGroup lên đường vời niềm vui phơi phới chúng tôi đến với Đà Lạt với một danh sách dài điểm đến. Từ đồi Robin, phiêu du trên những rừng thông vun vút với cáp treo ở độ cao 1600 m so với mực nước biển đến Hồ Tuyền Lâm và Thiền Viện Trúc Lâm tất cả đều là những trải nghiệm thú vị nơi ẩn chứa bao điều Huyền nhiệm về thế giới Tâm linh.
Đến với cao nguyên Lâm Đồng đi quan ngọn núi cao nhất với truyền thuyết về chàng K’Lang và H’Biang huyền thoại, thăm Thung lũng vàng với vô vàn lòai hoa khoe sắc, thăm đồi thông reo với thác Tứ Linh, thăm ngôi chùa cổ đầu tiên của Đà Lạt.
Một số hình ảnh của Đoàn tại Đà Lạt


Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc DongQuangGroup Anh Trần Anh Tuấn "Tuổi hai mươi lòng yêu như đỏ lửa. Mà bên ngoài vẫn cứ trắng nhường không"










The Eurohome thân mến! Vẫn còn đó như ngày hôm qua những chuyến đi, để nâng cao giá trị cuộc sống về mặt tinh thần và còn hơn thế nữa là sự gắn kết tình đồng nghiệp, sẻ chia cuộc sống. Chúng tôi xin trân trọng cám ơn Ban lãnh đạo tập đoàn cũng như Cá nhân Chủ tịch HĐQT Anh Trần Anh Tuấn đã dành thời gian với những tình cảm quý báu gần gũi, bình dị mà Anh đã dành cho anh chị em – DongQuangGroup Chúc Anh thật nhiều Sức khỏe để vun đắp cho sự lớn mạnh không ngừng của Tập Đoàn - Cho Hôm luôn nay và Ngày mai luôn tươi sáng.

Bài viết khác