KD Miền Bắc (04).6275.2488
KD Miền Nam (08).3512.5839
KD Miền Bắc
KD Miền Nam
KD Miền Bắc  
KD Miền Nam
Số lượng SP 0
Đến giỏ hàng

Dã ngoại Đà Nẵng

Để khích lệ tinh thần làm việc, sự gắn bó lâu dài của nhân viên với công ty cũng như tạo điều kiện để nhân viên có thời gian nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe, sự hưng phấn trong công việc, EUROVISION đã khởi hành chuyến dã ngoại tại thành phố biển Đà Nẵng - nơi được xếp là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Chuyến dã ngoại kéo dài 5 ngày 4 đêm không những rút ngắn khoảng cách mọi người làm cho mọi người trong công ty gần nhau hơn, mà còn tạo ra một không khí gia đình thật sự giữa những con người ở những miền quê khác nhau về làm trong cùng công ty.

              Chuyến dã ngoại bắt đầu lúc 16h20 chiều ngày 08/07/2013. "Hành khách "của EUROVISION đã chuẩn bị đầy đủ hành lý lên xe cho chuyến đi dài ngày. 17h30 cùng ngày, chúng tôi đã có mặt tại sân bay và không quên giữ lấy lại hình ảnh của mình tại sân bay với bộ đồng phục của công ty.

  Sau một đêm nghỉ ngơi, sáng ngày 09/07 chúng tôi đã có mặt tại bờ biển Mỹ Khê - với những làn sóng biển trong xanh ôm ấp lấy bờ cát dài vô tận. Với một phong cảnh tuyệt đẹp, các "tay" nhiếp ảnh nghiệp dư của EUROVISION thoải mái tác nghiệp. Còn những nhân viên khác thì thể hiện phong cách người mẫu cũng "nghiệp dư" không kém.


   

      Không bỏ lỡ một "sân vận động lớn", những con người ở khắp nơi trên đất nước, nhưng cùng chung là làm việc ở EUROVISION lại hòa đồng vào những trò chơi khá vui nhộn. Mở màn bằng trò chơi ' Golf - dưa chuột và chanh" ... Ở EUROVISION bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi, thân thiện như thế nào qua các hình ảnh của các trò chơi mà chúng tôi ghi lại được tại bãi biển Mỹ Khê.


          Kết thúc trò chơi thứ nhất, "du khách" lại đến với trò chơi thứ 2 "tình yêu và bóng bay". Một sàn đấu để thể hiện "nội công thâm hậu" đã được diễn ra khi kết thúc các cuộc đua trước. Lần này các "vận động viên" của chúng ta phải đối đầu với những khó khăn hơn khi họ phải di chuyển đến đích và làm được quả bóng bay nổ chỉ với sức ép của 1 nam và 1 nữ. 


          Tiếp nối trò chơi thứ 3 Luật của trò chơi này rất đơn giản: Bốc thăm để chọn ra các cặp đôi là 1 nam 1 nữ. Các cặp đôi "hoàn cảnh" này sẽ kẹp một quả bóng bay vào giữa và cùng nhau chạy về đích nhưng không được làm rơi quả bóng bay trên đường đi và nếu cặp đôi nào về đích mà ép được cho bóng nổ thì nhận giá trị giải thưởng gấp đôi.


Hiện nay trên thế giới có rất nhiều trò chơi về đua tốc độ như đua xe ô tô, đua xe mô tô, đua xe đạp .... Nhưng nếu là đua tàu hỏa thì chắc mọi người nghe lần đầu. Luật chơi: mỗi đội 5 người, gắn kết với nhau như toa tầu bằng ... chân! Với chặng đường 50m, đội nào cán đích trước sẽ chiến thắng. Trên đường đua không được "đứt toa" là yêu cầu thật khó khăn cho các tay đua.


          Sau một ngày thỏa mãn "cơn khát biển" với Mỹ Khê, đoàn du khách lại lên đường đến Đảo Chim - Cù Lao Chàm. Không còn những trò chơi cười đến "chảy nước mắt", ở đây, chúng tôi lại được hòa vào với dòng nước xanh biếc và mát lạnh, cùng lặn ngắm những rặng san hô đầy màu sắc. 


          Sự nhộn nhịp, ồn ào, chen chúc của cuộc sống hiện đại đã khiến nhiều người mệt mỏi. Vì vậy, phố Cổ - Hội An là đích đến tiếp theo của đoàn du khách. Ở đây, chúng tôi được đi trên những con đường chỉ có bước chân người đi bộ. Không còn những ngôi nhà cao tầng, thay vào đó là những mái ngói "vảy cá" với kiến trúc cổ độc đáo. Trời mùa hè nóng nực, nhưng khi bạn bước chân vào nhưng ngôi nhà đó, không khí thật mát lạnh, không phải vì điều hòa mà vì kiến trúc tạo nên. Đến với Hội An chúng ta như được trở về thời thơ ấu với sự bình yên thật giản dị. 


         Ngũ Hành Sơn, Đèo Hải Vân, ReSot Lăng Cô Cầu Rồng là những điểm đến tiếp theo của đoàn, nhìn những nụ cười tươi xinh xắn, những gương gương mặt rạng rỡ trên những nhân viên ưu tú của DONGQUANGGROUP, thể hiện sự họ đã thực sự hạnh phúc trong chuyến hành trình lần này. 


          Kết thúc chuyến đi là buổi "Chung kết bikini toàn công ty". Với những tiêu chí khắt khe của ban tổ chức, các thí sinh đã phải lựa chọn trang phục cho mình trước 1 tuần khi chuyến đi bắt đầu. Chung cuộc, giải nhất, giải nhì,  giải ba đã được trao cho các cá nhân với tổng giá trị giải thưởng lên đến 3 triệu đồng!


Giải nhất trang phục Bikini


Giải nhì trang phục Bikini


Giải ba trang phục Bikini


 

Bài viết khác