KD Miền Bắc (04).6275.2488
KD Miền Nam (08).3512.5839
KD Miền Bắc
KD Miền Nam
KD Miền Bắc  
KD Miền Nam
Số lượng SP 0
Đến giỏ hàng

Khai xuân đầu năm mới 2014

Sau ngày quây quần trong mái ấm gia đình đón Tết Nguyên Đán – Tết cổ truyền dân tộc, những nhân viên ưu tú của Eurovision lại quay trở lại với “ngôi nhà thứ hai” của mình. Buổi sáng đầu tiên của một năm mới, của ngày đầu làm việc, những gương mặt thân quen thật rạng rỡ, tươi vui. Và để góp thêm “gia vị” cho ngày đầu năm mới, đặc sản các vùng quê được những người con trân trọng mang đến cho mọi người cùng thưởng thức. Bữa cơm đầu năm tại công ty có nem chua Thanh Hóa, thịt Trâu khô – Nghệ An, bánh đậu xanh – Hải Dương, bánh cáy – Thái Bình, kẹo dừa – Bến Tre ….

Buổi sáng ngày đầu năm, toàn thể cán bộ nhân viên dành thời gian đi lễ chùa, nơi gửi gắm tâm linh, niềm tin vào cuộc sống. Địa điểm thường niên, và thân thuộc là Chùa Láng. Chùa Láng là một ngôi chùa cổ có lịch sử lâu đời.Chùa nằm trên đất Láng thượng, quận Đống Đa, Hà Nội, nguyên là đất trại Yên Lãng, tổng Hạ, huyện Vĩnh Thuận xưa, ngay trên nền nhà cũ của cha mẹ Từ Đạo Hạnh là ông Từ Vinh và bà Nguyễn Thị Loan. Chùa còn có tên khác là Chùa Cả và tên chữ của chùa là Chiêu Thiền Tự. Chùa còn được tạo dựng từ thời vua Lý Thần Tông (1128 - 1138). Nhận thức được giá trị lịch sử và tâm linh đó nên hàng năm, đây là địa điểm đầu tiên toàn thể nhân viên công ty đến thăm và dâng hương.

                                                              CTHĐQT Trần Anh Tuấn dâng hương tại chùa Láng
    Như đã thành thông lệ, lễ hái lộc đầu năm được diễn ra tại tầng 7 tòa nhà ICC số 71 Nguyễn Chí Thanh. Để chuẩn bị cho lễ hái lộc đích thân CTHĐQT Trần Anh Tuấn đã chuẩn bị “gài” những phong bao lì xì lên cây đào lộc.

                                                                   CTHĐQT tự tay trang trí cây đào lộc
    Đầu buổi lễ, CTHĐQT Trần Anh Tuấn thay mặt lãnh đạo công ty gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty, chúc cán bộ nhân viên có một sức khỏe dồi dào, tinh thần sảng khoái, niềm vui trong cuộc sống, hạnh phúc gia đình và sự thành công trong công việc. Sau lời chúc, một tràng pháo tay ròn rã cho một năm mới thắng lợi.
Năm nay mỗi phong bao lì xì có những giá trị khác nhau và giá trị cao hơn năm trước đã khiến cho mọi người vui hơn, ai cũng mong đầu năm rinh được “lộc” nhiều hơn. Người mở đầu cho lễ hái lộc năm nay là Ms HaPham, gương mặt được đánh giá cao không chỉ về hình thức mà còn về kết quả hoàn thành nhiệm vụ trong năm. Cuối cùng, mỗi người cũng đã tự chọn cho mình được phong bì theo ý muốn và vui vẻ chụp ảnh lưu niệm lại cùng “chủ nhân” của những phong bao lì xì.

                                                                         Toàn thể cán bộ, nhân viên với lì xì đầu năm
    Sau buổi lễ hái lộc đầu năm, toàn thể công ty cùng “xông đất” phòng 904 – Tòa nhà ICC. Một bữa tiệc liên hoan ngọt nho nhỏ để mọi người cùng nâng ly gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Sau tiếng nổ mở hai chai Champagne khai cuộc, những ly champagne màu đỏ đậm được nâng lên với khí thế tưng bừng của ngày đầu năm mới.

                                            Dòng Champagne tuôn trào tượng trưng cho khí thế nhiệt huyết 2014

                                                   Nâng ly chúc mừng năm mới 2014
    Ngày đầu làm việc của một năm mới thật ấn tượng, một cảm giác như không phải đi làm, chúng tôi cảm tưởng như những người an hem xa nhà nay về họp mặt đông đủ trong một gia đình, không có công việc, chỉ có cười nói, ăn uống và chúc mừng.
    Thay mặt những người làm chương trình, xin cảm ơn và xin chúc CTHĐQT Trần Anh Tuấn, ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể cán bộ nhân viên một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt, một năm mới “mã đáo thành công”!



 

Bài viết khác