KD Miền Bắc (04).6275.2488
KD Miền Nam (08).3512.5839
KD Miền Bắc
KD Miền Nam
KD Miền Bắc  
KD Miền Nam
Số lượng SP 0
Đến giỏ hàng

EUROVISION CÙNG HÀNH TRÌNH HÀ NỘI - HỒ CHÍ MINH - CAMPUCHIA

 
The Eurohome trân trọng và thân mến!
 
Mang đậm những giá trị đặc biệt, một nét văn hóa truyền thống của tập đoàn trong suốt 22 năm qua. Hai mươi hai năm là minh chứng cho sự lớn mạnh không ngừng nghỉ thể hiện những giá trị quý báu về đạo đức tài năng của Ban lãnh đạo Tập đoàn cũng như sự gắn bó, lòng nhiệt tình của cán bộ nhân viên DongQuangGroup. Và cứ như thế nụ cười Chiến thắng, thành công luôn vững bước trường tồn trong bộn bề của mọi hoạt động kinh doanh.
 
“Cài vinh quang lên vai những người chiến thắng” để khẳng định một giá trị, một tinh thần cho những đóng góp không mệt mỏi với những người con ưu tú đang làm việc tại nơi đây. Đúng 6h30 phút sáng ngày 08/03/2015 Tập thể cán bộ ưu tú DongQuangGroup do Anh Trần Anh Tuấn Chủ tịch HĐQT – Nguyên tổng giám đốc tập đoàn đã chính thức khởi động cho cuộc hành trình Hà Nội – Hồ Chí Minh – Campuchia. Với chúng tôi đó là cuộc hành trình vàng để tô đậm những mốc son truyền thống mỗi dịp xuân sang.

Trong khuôn khổ chuyến du xuân 9 ngày tại Miền Nam và Camuchia. Anh Trần Anh Tuấn Chủ tịch HĐQT Tập đoàn đã có buổi làm việc với cán bộ nhân viên chi nhánh Miền Nam. Tại buổi làm việc Anh đánh giá cao tinh thần làm việc gắn bó không mệt mỏi của Cán bộ nhân viên cho sự phát triển của Tập đoàn trong năm 2014. Ghi nhận những đóng góp không mệt mỏi đó những cán bộ có thành tích xuất sắc trong công việc sẽ được nghỉ tuần Trăng mật 9 ngày tại những khu Resort bậc nhất tại Miền Nam và thăm quan nghỉ dưỡng tại Campuchia.

 

Bên cạnh những thành tích đã đạt được Anh cũng nêu bật những việc cần làm những định hướng quyết sách quan trọng những việc cần thay đổi để nâng cao hơn nữa hiệu quả công việc như định hướng chiến lược mà Ban lãnh đạo đã đề ra.

Lên đường để phát triển và hội nhập.
 
Xuất phát từ một cuộc hành trình dài, điểm qua những khu nghỉ dưỡng mà đoàn đã đi qua như Resort Hải Âu – Mũi Né – Phan Thiết, khám phá nét văn hóa của người Chăm tại tháp PoSahInu và thưởng thức những món ăn nổi tiếng tại nhà hàng Areca, du thuyền trên sông Sài Gòn…. Thật hạnh phúc và tự hào với những Anh Chị em đang làm việc tại nơi đây bởi với DongQuangGroup nó như những sự kiện trọng đại ngang hàng với cả tinh thần Kinh doanh thép của Tập đoàn. Đích thân Chủ tịch HĐQT Anh Trần Anh Tuấn đã tổ chức sinh nhật cho Chị Moon Cry và Anh Nguyễn Hùng – Hạnh phúc nẩy mầm từ những điều bình dị nhất.
 
 
Tại Resort Hải Âu - Phan Thiết
 
 
 
Màn khởi động ấn tượng
 
 
 
 
 
 
Tạm rời xa Miền Nam yêu dấu DongQuangGroup đến với Campuchia với một danh sách dài điểm đến. Từ đền Bayon đến Quảng Trường Đấu Voi, từ cung điện của Đức Vua thế kỉ 12 đến đền Angkor Wat hùng vĩ tất cả đều là những trải nghiệm thú vị. Chưa dừng hẳn ở đó Kinh thành Khmer kì quái TaPruhm, Biển Hồ Campuchia, đền AngKor, rồi đến cả đồi Bakheng là một phần tất yếu đi đến Phonom Penh nơi có cây Cầu Rồng Đá Ông, An Hoàng Cung, Chùa Vàng, Chùa Bạc….Dấu ấn cả một chặng đường dài với chúng tôi không có gì là không có thể.
 
 
Tại đền Ăngkor Thom
 
 
 
 
Cùng thử vận may tại Nagaword Casiano 5
 
 
The Eurohome thân mến! Vẫn còn đó như ngày hôm qua những chuyến đi, để nâng cao giá trị cuộc sống về mặt tinh thần và còn hơn thế nữa là sự gắn kết tình đồng nghiệp, sẻ chia cuộc sống. Chúng tôi xin trân trọng cám ơn Ban lãnh đạo tập đoàn cũng như Cá nhân Chủ tịch HĐQT Anh Trần Anh Tuấn đã dành thời gian với những tình cảm quý báu gần gũi, bình dị mà Anh đã dành cho anh chị em – DongQuangGroup Cc Anh thật nhiều Sức khỏe để vun đắp cho sự lớn mạnh không ngừng của Tập Đoàn - Cho Hôm luôn nay và Ngày mai luôn tươi sáng.
 
Một gia đình Danh gia vọng tộc bậc nhất Hà Thành, một gia đình có bề dầy văn hóa, lớn mạnh về kinh tế, chính trị. Chúng tôi đã và đang gieo mầm những giá trị tốt nhất về tình yêu thương, lòng nhân ái và quan trọng hơn nữa là khẳng định vị thế của một gia đình DongQuangGroup một tập đoàn lớn mạnh về Truyền Thông Quảng Cáo, Xuất Nhập Khẩu, Tổ chức chương trình sự kiện, Bảo trì bảo dưỡng tòa nhà, thời trang.


 

 

 

 
 
 
 
 

 

Bài viết khác