KD Miền Bắc (04).6275.2488
KD Miền Nam (08).3512.5839
KD Miền Bắc
KD Miền Nam
KD Miền Bắc  
KD Miền Nam
Số lượng SP 0
Đến giỏ hàng

Du lịch hè Hà Nội - Đà Nẵng - Huế năm 2017

Du lịch hè Hà Nội - Đà Nẵng - Huế năm 2017

The Eurohome thân mến!
24 năm phấn đấu, xây dựng, trưởng thành, 24 năm với bao bước ngoặt trong sự nghiệp phát triển kinh tế, bao nhiêu năm đó là minh chứng cho những thành tựu nổi bật và nỗ lực không ngừng của một DongQuangGroup, một niềm tin cho một giá trị “Con người là vốn quý nhất – Nhân tố cơ bản quyết định mọi thắng lợi”

The Eurohome thân mến!
24 năm phấn đấu, xây dựng, trưởng thành, 24 năm với bao bước ngoặt trong sự nghiệp phát triển kinh tế, bao nhiêu năm đó là minh chứng cho những thành tựu nổi bật và nỗ lực không ngừng của một DongQuangGroup, một niềm tin cho một giá trị “Con người là vốn quý nhất – Nhân tố cơ bản quyết định mọi thắng lợi”.
Nhấn mạnh vai trò ấy trên tinh thần phát huy nét văn hóa truyền thống của Tập đoàn trong suốt 24 năm qua đúng 6h30 phút sáng ngày 20/7/2017 Tập thể cán bộ DongQuangGroup do Anh Trần Anh Tuấn Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc tập đoàn đã chính thức khởi động cho cuộc hành trình Hà Nội – Đà Nẵng – Huế. Với chúng tôi đây là điều tuyệt vời nhất, một cuộc hành trình tô đậm những mốc son truyền thống, sự quan tâm chia sẻ của Ban lãnh đạo tập đoàn cũng như tập thể cán bộ nhân viên nơi đây.
Về với Đà Nẵng là về với biết bao kỉ niệm của cuộc hành quân ngày 08/7/2013, một chuyến đi hoàn hảo, hoành tráng của DongQuangGroup. Tạm rời xa Đà Nẵng trong ngày đầu tiên chúng tôi hành quân vào Huế. Trụ sở chỉ huy của Đoàn được đặt tại khách sạn Green Hotel, nơi bắt đầu cho cuộc hành trình tìm hiểu xứ Huế mộng mơ, đất Thần Kinh dừng chân viễn du để thả hồn mộng mơ theo dòng nước Hương Giang mênh mang êm dịu.
Đoàn khởi hành đi thăm Đại Nội cung thành Huế - Hoàng Cung của 13 vị vua triều Nguyễn, triều đại phong kiến cuối cùng của dân tộc Việt Nam. Đến Đại Nội thăm Ngọ Môn, Điện Thái Hòa, Tử Cấm Thành, Thế Miếu, Hiển Lâm Các, Cửa Đỉnh và các điểm thăm quan trong Đại Nội, thăm quan chùa Thiên Mụ, ngôi chùa cổ kính mang nhiều dấu tích lịch sử, được xây dựng từ những năm đầu của thế kỷ XVII. Rời xa những thành quách cổ kính đoàn về với dòng Hương Giang êm đềm, thưởng thức đặc sản cố đô Huế sau đó lên thuyền rồng nghe ca Huế, thả đèn Hoa đăng.
Một số hình ảnh của Đoàn tại Huế:

Nghỉ dưỡng tại khách sạn Green Hotel Huế

Thăm đại nội kinh thành Huế

Thăm khu di tích lăng vua Khải Định

Trở lại Đà Nẵng, về với biết bao kỉ niệm của Năm 2013 hoàn hảo và hoành tráng, một loạt các địa danh cần phải đến . Bà Nà Núi Chúa, khám phá những khoảnh khắc giao mùa bất ngờ Xuân – Hạ - Thu – Đông trong 1 ngày có những lúc lạnh đến tê người. Ngồi cáp treo dài nhất thế giới (gần 6.000m), (tham quan Đồi Vọng Nguyệt, chùa Linh Ứng, Thích Ca Phật Đài, khu chuồng ngựa cũ của Pháp, vườn tịnh tâm và đỉnh nhà rông. Tiếp tục ngồi cáp treo đến đỉnh Nghinh Phong, biệt thự Lệ Nim, Lầu Vọng Nguyệt, Cầu Treo Bà Nà và chinh phục đỉnh núi Chúa ở độ cao 1.487m so với mực nước biển để thưởng thức quang cảnh núi rừng Bà Nà và toàn cảnh Đà Nẵng và Quảng Nam trên cao. Thăm Bán đảo Sơn Trà, phố cổ Hội An, Ngũ Hành Sơn, làng đá Non Nước…
Một số hình ảnh của Đoàn tại Đà Nẵng:

Thưởng thức không khí giao mùa tại Bà Nà Hills

Thăm quan Ngũ Hành Sơn

Thưởng thức ẩm thực Tại Đà Nẵng

Chương trình Song ca cùng thận tượng 2017

The Eurohome trân trọng thân mến!
Văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ những giá trị, nó được xây dựng trong suốt quá trình tồn tại và phát triển của doanh nghiệp, đó là sự khác biệt và được coi là truyền thống riêng của mỗi doanh nghiệp. Chúng ta có quyền tự hào về một giá trị được xây dựng trong 24 năm qua, là tâm huyết của Tập đoàn. Chúng tôi xin trân trọng cám ơn Ban lãnh đạo tập đoàn cũng như Cá nhân Chủ tịch HĐQT Anh Trần Anh Tuấn đã dành thời gian với những tình cảm quý báu gần gũi, bình dị mà Anh đã dành cho anh chị em – DongQuangGroup Chúc Anh thật nhiều Sức khỏe để vun đắp cho sự lớn mạnh không ngừng của Tập Đoàn.

Bài viết khác