KD Miền Bắc (04).6275.2488
KD Miền Nam (08).3512.5839
KD Miền Bắc
KD Miền Nam
KD Miền Bắc  
KD Miền Nam
Số lượng SP 0
Đến giỏ hàng

Tin tức

Thư chúc mừng năm mới Xuân Bính Thân năm 2016

Thư chúc mừng năm mới Xuân Bính Thân năm 2016

Thân ái gửi: Cán bộ công nhân viên!
Nhân dịp đón mừng xuân Bính Thân năm 2016 và đón tết cổ truyền của dân tộc. Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty cổ phần đầu tư phát triển tầm nhìn Châu Âu ( viết tắt là EUROVISION)  tôi thân ái gửi tới toàn thể cán bộ, công nhân viên lời thăm hỏi ân cần và lời Chúc mừng Năm mới tốt đẹp nhất: Chúc mọi nhà mạnh khỏe, mọi người hạnh phúc và thành công!

 

Du lịch hè Hà Nội - Đà Nẵng - Huế năm 2017

Du lịch hè Hà Nội - Đà Nẵng - Huế năm 2017

The Eurohome thân mến!
24 năm phấn đấu, xây dựng, trưởng thành, 24 năm với bao bước ngoặt trong sự nghiệp phát triển kinh tế, bao nhiêu năm đó là minh chứng cho những thành tựu nổi bật và nỗ lực không ngừng của một DongQuangGroup, một niềm tin cho một giá trị “Con người là vốn quý nhất – Nhân tố cơ bản quyết định mọi thắng lợi”

 

Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám Đốc Dong Quang Group Trần Anh Tuấn diện kiến lãnh đạo Đảng, nhà nước tại Phủ Chủ Tịch

Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám Đốc  Dong Quang Group Trần Anh Tuấn diện kiến lãnh đạo Đảng, nhà nước tại Phủ Chủ Tịch

 Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám Đốc  Dong Quang Group Trần Anh Tuấn diện kiến lãnh đạo Đảng, nhà nước tại Phủ Chủ Tịch.Ngày 01/04/2015 là một mốc son trên con đường hội nhập và phát triển của Dongquang group, là ngày toàn thể cán bộ nhân viên tập đoàn vinh dự và tự hào với sự kiện chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Trần Anh Tuấn đón nhận Bảng Vàng " Doanh nhân xuất sắc trên mặt trận kinh tế ". Đơn vị đón nhận cup vàng " Thương hiệu Việt Nam uy tín chất lượng "

 

TẾT ẤM TÌNH THƯƠNG

TẾT ẤM TÌNH THƯƠNG

The Eurohome trân trọng thân mến!
“Tinh thần dân tộc, lá lành đùm lá rách vốn là truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam và với cá nhân Chủ tịch HĐQT Tập đoàn DongQuangGroup Anh Trần Anh Tuấn đó luôn là một nhân tố cấu thành quan trọng, bên cạnh các yếu tố phát triển bền vững trong hoạt động sản xuất kinh doanh thì Tình yêu thương – Lòng nhân ái với cộng đồng cũng được Anh đặc biệt quan tâm, chia sẻ”
 

 

Thư chúc mừng nữ CBCNV nhân ngày 8/3/2017

Thư chúc mừng nữ CBCNV nhân ngày 8/3/2017

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 hàng năm đã trở thành ngày để chúng ta tôn vinh các bà, các mẹ, các chị, các em gái – những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của chúng ta.
Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, thay mặt cho Ban lãnh đạo, các đồng nghiệp nam trong công ty, tôi xin gửi tới các CBCNV nữ tình cảm thân thương quý trọng cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc chị em luôn luôn mạnh khoẻ, nhiều niềm vui, tràn đầy hạnh phúc và thành công trong công việc.

 

Thư chúc mừng nữ CBCNV nhân ngày 8/3

Thư chúc mừng nữ CBCNV nhân ngày 8/3

Chị em cán bộ nhân viên Eurovision.,JSC thân mến!

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, tôi thân ái gửi đến toàn thể các bạn tình cảm thân thương, quý trọng cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

 

Du lịch hè Hà Nội - Nha Trang - Đà Lạt tháng 07/2015

Du lịch hè Hà Nội - Nha Trang - Đà Lạt tháng 07/2015

The Eurohome trân trọng thân mến!
Bước sang năm 2015 được coi là một mốc son chói lọi trên con đường hội nhập và phát triển của Tập đoàn DongQuangGroup, điểm lại một số sự kiện lịch sử đáng quan tâm của Tập đoàn, ngày 01/04/2014 Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Trần Anh Tuấn đón nhận Bảng Vàng " Doanh nhân xuất sắc trên mặt trận kinh tế ". Đơn vị đón nhận cup vàng " Thương hiệu Việt Nam uy tín chất lượng " và biểu chiều cùng ngày tại Phủ chủ tịch nước - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Dongquang group Trần Anh Tuấn được vinh dự, đại diện thay mặt cho toàn thể các Doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu của 3 miền đất nước đọc diễn văn báo cáo thành tích đã đạt được trong hoạt động sản xuất , kinh doanh, cũng như những đóng góp trong công tác an sinh xã hội và phát triển kinh tế của đất nước. Đó là niềm vinh dự và tự hào cho những cán bộ công nhân viên đang hoạt động công tác tại nơi đây.

 

EUROVISION NHẬN GIẢI TOP 120 DOANH NGHIỆP ĐẠT DANH HIỆU THƯƠNG HIỆU VÀNG CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM 2014

 Eurohome là một thương hiệu mạnh, dẫn đầu trong lĩnh vực hàng gia dụng tại Việt Nam. Cùng với các thương hiệu sản phẩm như Sinbo, Fujistar, Fujicook, Masspion,…, công ty Eurovision đang cung cấp các sản phẩm gia dụng đa dạng với hệ thống hơn 300 siêu thị trong cả nước.
 

 

Khuyến mãi lớn tại BigC Nam Định

           Nhân dịp lễ Noel 24/12/2013, EUROVISION tổ chức chương trình giảm giá đặc biệt cho 10 mặt hàng gia dụng cơ bản với giá trị lên đến 500.000Đ trên một đơn vị sản phẩm.

 

 

EUROVISION CÙNG HÀNH TRÌNH HÀ NỘI - HỒ CHÍ MINH - CAMPUCHIA

 
The Eurohome trân trọng và thân mến!
 
Mang đậm những giá trị đặc biệt, một nét văn hóa truyền thống của tập đoàn trong suốt 22 năm qua. Hai mươi hai năm là minh chứng cho sự lớn mạnh không ngừng nghỉ thể hiện những giá trị quý báu về đạo đức tài năng của Ban lãnh đạo Tập đoàn cũng như sự gắn bó, lòng nhiệt tình của cán bộ nhân viên DongQuangGroup. Và cứ như thế nụ cười Chiến thắng, thành công luôn vững bước trường tồn trong bộn bề của mọi hoạt động kinh doanh.
 
“Cài vinh quang lên vai những người chiến thắng” để khẳng định một giá trị, một tinh thần cho những đóng góp không mệt mỏi với những người con ưu tú đang làm việc tại nơi đây. Đúng 6h30 phút sáng ngày 08/03/2015 Tập thể cán bộ ưu tú DongQuangGroup do Anh Trần Anh Tuấn Chủ tịch HĐQT – Nguyên tổng giám đốc tập đoàn đã chính thức khởi động cho cuộc hành trình Hà Nội – Hồ Chí Minh – Campuchia. Với chúng tôi đó là cuộc hành trình vàng để tô đậm những mốc son truyền thống mỗi dịp xuân sang.